TIN BÀI

Khái niệm thiết kế biệt thự đẹp

Khái niệm thiết kế biệt thự đẹp

Đặc biệt nổi bật của một căn villa đó là sự sang trọng, đẳng cấp , riêng biệt và là một không gian toàn hảo. Và hoàn thiện được những đặc trưng này thì các kiến trúc sư cần phải thiết kế sao cho để loại bỏ đi những chi tiết rườm rà không cần thiết và mang đến một không gian sống hoàn toàn dễ chịu và tiện nghi nhất.

thiết kế biệt thự cao câp tại nghệ an

thông thường thiết kế villa luôn là một thiết kế mở , không gian thoáng đạt và có sự hài hòa trong cái riêng có cái chung chung , trong cái chung cũng có cái riêng. Đó là cả một nghệ thuật. Bố cục hài hòa công năng hợp lý. Tất cả nhằm tạo nên sự cuốn hút riêng biệt tù những góc nhỏ nhất. Sức hút này chính là sự mềm mại , sang trọng nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể thông qua sắc màu , vận dụng trang trí và cách xếp đặt nội thất khẳng định giá trị và tăng thêm thứ bậc của ngôi biệt thự nhà vườn đích thực.

Khi thiết kế và [b][url=http://thicongnoithat.vn/thi-cong-noi-that-biet-thu]thi công nội thất biệt thự[/url][/b] người kiến trúc sư cũng cần phải chú ý đến các yếu tố tự nhiên như hướng nắng , hướng gió và hướng cửa chính của gia chủ nhằm tạo ra được những không gian hợp lý nhất , chức năng sử dụng thuận tiện nhất mà không bị phạm đến các yếu tố kiêng kỵ trong phong thủy song song tránh được nắng nóng cũng như đón gió mát tự nhiên cho mỗi căn phòng.

 biệt thự là một không gian sang trọng và quý phái. Tuy nhiên để thiết kế được một căn biệt thự đẹp và bằng lòng không phải là điều đơn giản. Bạn có biết [b][url=http://thietkenoithat.com.vn/thiet-ke-noi-that-biet-thu]thiet ke biet thu như thế nào chưa? Những tư vấn của chuyên gia nội thất MoreHome sẽ giúp bạn có được những kiến thức căn bản và hữu ích nhất.

biệt thự là một không gian sống hoàn thiện và tự do tương đối riêng biệt. Bởi vậy thiết kế villa đòi hỏi có sự độc đáo và tinh tế bên cạnh đó còn biểu hiện được cái tôi của gia chủ.

Related

Share

 
 

MOREHOME HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)
  • 02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.
  • 03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • 04: Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội. 

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính) 0987653777 (Mr Hiệu)

 

Email Hà nội:  [email protected]

Email: [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

MOREHOME HCM

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 02 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:   0975438686 (Mr Hoàn) - ĐT: 02862796666 Email: [email protected]

 

NỘI THẤT MOREHOME